Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG thông báo tuyển dụng nhiều vị trí (gấp)

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG được thành lập năm 2012, hoạt động trong ngành thiết bị vệ sinh là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu INAX tại thị trường miền Bắc. Sứ mệnh của showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG là nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt, showroom TOTO SEABIG đã và đang nỗ lực không ngừng để phát triển, nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mở rộng quy mô phát triển, đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Showroom INAX SEABIG trực thuộc công ty TNHH SEABIG VIỆT NAM, SEABIG luôn coi con người là giá trị cốt lỗi và là nền tảng vững chắc giúp công ty không ngừng tạo nên những giá trị làm gia tăng hiệu quả cho khách hàng, cho doanh nghiệp. Về nội bộ, SEABIG hướng đến việc phát triển con người và tinh thần đoàn kết trong tập thể cán bộ nhân viên công ty.

 

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG thông báo tuyển dụng nhiều vị trí (gấp)

 

Trong tháng 4/2021 này, SEABIG cần tuyển gấp những vị trí sau đây. Cùng tham khảo nhé !

1/ Tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng (8-10 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nguồn trực tiếp khách đến Showroom (có 02 cơ sở làm việc: 391 Nguyễn Xiển và 170A Phạm Văn Đồng) hoặc qua web, điện thoại, mạng xã hội.

– Tư vấn khách hàng theo quy trình (Lập phiếu và tư vấn khách hàng theo đúng quy trình)

– Lập báo giá theo thông tin tư vấn (Lập báo giá trên phần mềm theo hồ sơ tư vấn)

– Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ (Chăm sóc, tư vấn, điều chỉnh, chốt đơn hàng) làm các thủ tục hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.

– Kiểm tra, theo dõi tiến độ đơn hàng, theo dõi thực hiện và công nợ

– Quản lý hàng mẫu trưng bày có kế hoạch thay thế cập nhật, bổ sung tại Showroom.

– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng – báo cáo cấp trên…

– Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển tìm kiếm khách hàng mới.

** CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN

– CHỈ NHẬN CV TIẾNG VIỆT

– Số lượng: 08 – 10 người

– Bằng trung cấp trở lên,

– Biết sử dụng vi tính văn phòng / mạng xã hội.

– Đam mê kinh doanh là một lợi thế, ứng viên yêu thích kinh doanh sẽ được đào tạo và có cơ hội phát triển cao.

– Nam / Nữ giao tiếp tốt; Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm thiết bị nội thất phòng tắm, vệ sinh; máy lọc nước, bình nóng lạnh, bồn tắm là một lợi thế.

– Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.

– Có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.

** QUYỀN LỢI:

– Thu nhập: cạnh tranh (Lương cơ bản + Lương kinh doanh – Trung bình tổng thu nhập từ 8 – 25 triệu/ tháng)

– Được cấp máy tính và điện thoại làm việc.

– Được tham gia đóng BHYT, BHTN, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước

– Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty

– Thưởng lễ tết cao đúng năng lực

– Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm. & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác …

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Nếu bạn quan tâm tới vị trí này, hãy gửi ngay CV kèm ảnh cho chúng tôi qua email tuyển dụng: hr.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0902233880;

– Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;

– Ví dụ: [SEABIG] Nhân viên bán hàng – Nguyễn Văn A.

2/ Tuyển dụng vị trí Trưởng nhóm bán hàng (2 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.1.Về doanh số, bán hàng:

– Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu bán hàng cá nhân và doanh số nhóm

– Đảm bảo thực hiện: quản lý trưng bày sản phẩm theo quy trình chuẩn tại showroom

– Chủ động tìm hiểu và điều chỉnh chiến lược kinh doanh linh hoạt với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh chung

– Phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và đột xuất

– Xây dựng các chương trình khuyến mại, chiến lược marketing tổng thể phù hợp với ngân sách và định hướng phát triển của công ty

– Thực hiện hỗ trợ và tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng và bán hàng, thúc đẩy doanh thu của đội nhóm theo quy định

– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ

– Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý Khách hàng

– Thiết lập và duy trì mối quan hệ với Khách hàng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng vượt trội

1.2.Về nhân sự

– Trực tiếp Tham gia vào quá trình tuyển dụng và quản lý nhóm từ 5 – 7 nhân viên bán hàng/nhân viên kinh doanh, sắp xếp ca trực, quản lí hiệu suất công việc và duy trì tỷ lệ nhân viên gắn bó với công ty

– Tiếp nhận báo cáo của nhân viên, tổng hợp và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ theo quy định

– Hỗ trợ xử lý tình huống, thực hiện huấn luyện và đào tạo cho nhân sự trong nhóm về sản phẩm, về kỹ năng bán hàng

*Phối hợp giải quyết ngay trong ngày các vấn đề phát sinh của bộ phận

*Thực hiện báo cáo tuần, tháng, quý cho cấp quản lý

*Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

2. QUYỀN LỢI

– Thu nhập: từ 15-25 triệu

– Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước

– Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty

– Thưởng lễ tết cao đúng năng lực

– Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác …

***Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

3. YÊU CẦU

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, quản lý đội nhóm:

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng lãnh đạo và kỹ năng quản lý, phát triển kinh doanh

– Khả năng tư duy nhận diện và giải quyết vấn đề

– Khả năng chịu áp lực cao- Trình độ tin học văn phòng tốt

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Nếu bạn quan tâm tới vị trí này, hãy gửi ngay CV kèm ảnh cho chúng tôi qua email tuyển dụng: hr.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0902233880;

– Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;

– Ví dụ: [SEABIG] Trưởng nhóm bán hàng – Nguyễn Văn A.

3/ Tuyển dụng vị trí kế toán 131 (1 người)

Mô tả công việc

1- Kiểm tra, đối soát, giám sát, báo cáo các hoạt động bán hàng: các đề xuất báo giá, các đề xuất gửi giá, đề xuất bán dưới giá quy định, đơn hàng bán xuất kho, các hoạt động bán dịch vụ, đơn hàng ký gửi kho, đơn hàng đổi hàng, đơn hàng nhập lại,… Báo cáo kịp thời Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc các vấn đề phát sinh có tính rủi ro toàn hệ thống

2- Quản lý đối tượng khách hàng và chính sách giá đầu ra: kiểm soát các đơn hàng bán đúng đối tượng, đúng cơ chế giá đã ban hành và quy định. Báo cáo kịp thời Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc các vấn đề phát sinh có tính rủi ro toàn hệ thống

3- Quản lý công nợ phải thu Khách hàng theo ngày, tuần, tháng: theo hóa đơn, theo Khách hàng và Nhóm Khách hàng, theo Nhân viên bán hàng; phân tích công nợ đến hạn, quá hạn

4- Quản lý doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ

5- Quản lý hoạt động thu – chi tiền mặt và ngân hàng

6- Đảm bảo số liệu, hồ sơ nội bộ được đầy đủ và gọn gàng.

7- Đưa ra báo cáo phân tích, báo cáo quản trị, đề xuất kiến nghị trình Ban Giám đốc về tình hình công nợ, tình hình doanh thu của Công ty. 8- Các công việc khác khi có sự phân công từ Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

– Trình độ: Đại học; chuyên ngành: Kế toán, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kế toán.

– Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 25 – 28 tuổi. – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và truy cập internet;

– Thành thạo các báo cáo kế toán, báo cáo quản lý. – Kỹ năng:

+ Yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm MISA; + Am hiểu về công tác tài chính kế toán; + Kỹ năng xử lý và giải quyết công việc tốt;

+ Kỹ năng giao tiếp tốt; + Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; + Kỹ năng phân tích, tổng hợp;

+ Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị có doanh thu trên 100 tỷ/năm;

+ Ưu tiên những ứng viên đã làm việc tại các tập đoàn; – Thái độ / tố chất: + Sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình, năng động; + Tư duy hệ thống. + Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan; + Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; + Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ;

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập 7 – 10 triệu/tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực) – Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao

– Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm

– Thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc – Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật. – Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Nếu bạn quan tâm tới vị trí này, hãy gửi ngay CV kèm ảnh cho chúng tôi qua email tuyển dụng: hr.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0902233880

– Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;

– Ví dụ: [SEABIG] Kế toán bán hàng 131 – Nguyễn Thị A.

4/ Tuyển dụng vị trí chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp (2 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý nhân sự

1.1. Thực hiện quản lý hồ sơ nhân sự toàn Công ty

1.2. Trực tiếp thực hiện việc tính toán, chi trả lương cho cán bộ nhân viên, bao gồm cả việc theo dõi, tính toán, chấm công, lập bảng lương – thưởng, chấm điểm KPI và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty.

1.3. Tham gia/hỗ trợ xây dựng: Nội quy, quy chế của Công ty; Thang bảng lương, Quy chế trả lương

1.4. Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN

1.5. Quản lý thủ tục xin nghỉ việc, nghỉ phép

1.6. Quản lý khen thưởng, kỷ luật

1.7. Quản lý hoạt động công đoàn, chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, thực hiện chế độ về các sự kiện, lễ tết, hiếu hỷ, vui chơi, sinh nhật,…

2. Quản lý hành chính

2.1. Quản lý cơ sở vật chất, đồ dùng văn phòng, bảo trì bảo dưỡng

2.2. Lưu trữ và quản lý tài liệu toàn công ty (Phối hợp cùng lễ tân văn thư)

2.3. Theo dõi, giám sát tính tuân thủ trong thực hiện nội quy quy chế toàn Công ty;

2.4. Phát hành các văn bản thông báo, quy định, quyết định

2.5. Làm thư ký trong các cuộc họp.

3. Công tác Tuyển dụng – Đào tạo:

3.1. Thực hiện các công việc tuyển dụng theo chỉ đạo của cấp trên, tiếp nhận nhân sự mới, đánh giá chất lượng nhân sự sau tuyển dụng

3.2. Thực hiện công tác đào tạo Nhân sự: Soạn thảo Tài liệu đào tạo, triển khai đào tạo: đào tạo hội nhập, chuyên môn, kỹ năng

4. Thực hiện báo cáo theo quy định

5. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.

2. Kỹ năng:

• Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Am hiểu quy định pháp luật lao động

• Tin học văn phòng thành thạo.

3. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.

4. Phẩm chất cá nhân: Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, bền bỉ.

5. Sức khỏe tốt, tuân thủ quy trình, quy định của Công ty

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: Từ 9 – 15tr, (hoặc theo thỏa thuận – tùy năng lực, không giới hạn)

– Được cấp máy tính và điện thoại làm việc.

– Làm việc trong môi trường năng động, minh bạch, công bằng và cơ chế thăng tiến rõ ràng.

– Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

– Các hoạt động teambuilding, du lịch, lễ hội,…

– Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.

– Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Nếu bạn quan tâm tới vị trí này, hãy gửi ngay CV kèm ảnh cho chúng tôi qua email tuyển dụng: hr.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0902233880;

– Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;

– Ví dụ: [SEABIG] Chuyên viên HCNS Tổng hợp – Nguyễn Văn A.

Trên đây là thông tin tuyển dụng thật hấp dẫn phải không ! Hãy đến với chúng tôi để cùng gia nhập đại gia đình SEABIG để cùng phát triển bản thân và tham gia nhưng hoạt động vô cùng sôi động.

 

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội ( chỉ đường tại đây )

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội ( chỉ đường tại đây )

Hotline: 0964 140 808 – 0906 274 986

Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838