CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. PHẠM VI ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại showroom thiết bị vệ sinh SEABIG tại website seabig.vn tại showroom 391 – Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

● Giao hàng miễn phí :

Hàng được giao miễn phí theo thoả thuận tới chân công trình trong bán kính 20km ( Áp dụng cho khách hàng mua đơn hàng gồm 03 bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh trở lên, Ngoài ra đối với các sản phẩm bàn cầu cao cấp 1 khối, bồn tắm vách tắm, sen cây cao cấp, tủ lavabo,… Một số sản phẩm đặc biệt khách được áp dụng mua 01 sản phẩm)
Liên hệ nhân viên tư vấn: 0968 294 166 – 0918 762 536 để biết thông tin cụ thể

● Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Chúng tôi. Chi phí này sẽ được Chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

✧ Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
✧ Trong một số trường hợp khách quan Chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
✧ Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: 0968 294 166 – 0918 762 536 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

✧ Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách.
✧ Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
✧ Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

 Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

✧ Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
✧  Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
✧ Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Chúng tôi.
✧ Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
✧ Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
✧ Trường hợp Chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Chúng tôi.
✧ Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
✧ Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

6. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

✧ SEABIG thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
✧ Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo báo giá lắp đặt, sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
。 Lưu ý:
Việc lắp đặt sản phẩm sẽ được tiến hành sau khi kỹ thuật viên của công ty kiểm tra các thông số, hoặc đã được bộ phận tư vấn của SEABIG hướng dẫn Quý khách chạy đường nước đường điện. Quý khách vui lòng thanh toán tiền hàng cho siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG trước khi bộ phận kỹ thuật tiến hành lắp đặt.