Tại sao nên mua chậu rửa mặt inax đặt bàn 2021?

Chậu rửa đặt bàn hiện nay được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền bỉ lên tới vài chục năm. Cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig – Showroom Inax Seabig điểm qua những lí do nên mua chậu rửa mặt inax đặt bàn 2021 là gì? qua bài viết dưới đây.

 

                                                                                                                                   Tại sao nên mua chậu rửa mặt inax đặt bàn 2021?

1. Tại sao nên mua chậu rửa đặt bàn Inax 2021?

INAX là một hãng thiết bị vệ sinh Inax rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Khi nhắc tới công nghệ Nhật Bản thì chắc hẳn chúng ta sẽ không còn nghi ngờ gì nữa về chất lượng của các sản phẩm được sản xuất ra như thế nào rồi. Với công nghệ men sứ Aqua Ceramic cao cấp bậc nhất hiện nay giúp cho sản phẩm chậu rửa luôn trắng sáng như mới, độ bền lớp men lên tới hàng vài chục năm.

– Chậu rửa mặt INAX đặt bàn là điểm nhấn giúp cho phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn

– Thiết kế tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết. Diện mạo phòng tắm của bạn sẽ khác hẳn khi so sánh với việc lắp chậu rửa treo tường hay chậu chân lửng.

– Chậu rửa đặt bàn INAX phù hợp với những không gian rộng rãi, hoặc không quá hẹp. Lắp chậu rửa đặt bàn sẽ giúp bạn tận dụng được thêm khoảng trống trên bàn để có thể đặt các vật dụng cần thiết như sữa tắm, dầu gội, đồ trang điểm,…

– Chậu rửa đặt bàn INAX phù hợp với khách sạn, nhà nghỉ cao cấp, khu nghỉ dưỡng, resort, nhà phố, biệt thự,… Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một không gian vô cùng tiện nghi và sang chảnh.

 

2. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-294V

–  Với thiết kế tròn truyền thống đặc trưng theo phong cách Nhật Bản sẽ làm bạn hài lòng với sự tỉ mỉ tới từng chi tiết.

 

Tại sao nên mua chậu rửa mặt inax đặt bàn 2021?

 

– Công nghệ men sứ Aqua Ceramic 100 năm trắng sạch, công nghệ Proguard chống bám bẩn và vi khuẩn tối ưu, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và giảm công sức cọ rửa, chỉ cần lau chùi là sản phẩm đã có thể lấy lại vẻ sáng bóng.

Kết hợp vòi: + Đối với mã chậu AL-294VEC: Chậu 3 lỗ gắn vòi 1 tay gạt

+ Đối với mã chậu AL-294VFC: Chậu 1 lỗ

 

Hy vọng Với những chia sẻ của Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig – Showroom Inax Seabig về bài viết: “Tại sao nên mua chậu rửa đặt bàn Inax 2021?” sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình mua sắm thiết bị vệ sinh cho gia đình mình.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội ( chỉ đường tại đây )

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội ( chỉ đường tại đây )

Hotline: 0964 140 808 – 0906 274 986

Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838