Nên sử dụng bồn cầu INAX cảm ứng hay bồn cầu thông minh TOTO?

Cuộc sống hiện nay của chúng ta ngày càng thay đổi và các công nghệ tiên tiến ngày càng hiện đại và được áp dụng nhiều trong cuộc sống. Ngay cả nhu cầu vệ sinh cũng ngày càng được hiện đại hóa hơn. Và dòng sản phẩm bồn cầu cảm ứng đang là một sản phẩm như vậy. Vậy bồn cầu cảm ứng là gì? Nên sử dụng bồn cầu inax cảm ứng hay bồn cầu thông minh TOTO? Cùng thiết bị vệ sinh INAX SeaBig chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!  

Bồn cầu cảm ứng là gì?

Đầu tiên phải nói đến là dòng sản phẩm bồn cầu cảm ứng hay còn gọi là bàn cầu thông minh, hiện nay đang là loại bồn cầu vệ sinh điện tử được tích hợp những công nghệ mới và hiện đại nhất của Nhật Bản. Sản phẩm này có nhiều tính năng mới như: Điều khiển thông qua bảng điện tử, tích hợp vào di động hoặc điều hướng từ xa,… Và chức năng cảm ứng nhận diện người để tự động đóng/mở bồn cầu, tự động xịt rửa, tự động xả nước,…

Vậy bồn cầu cảm ứng là loại bồn cầu thông minh nhất hiện nay, nó giúp cho ta tiện lợi hơn trong việc đi vệ sinh. Hiện nay trên thị trường đang có 2 thương hiệu phân phối lớn nhất là Inax và TOTO. Sản phẩm của 2 thương hiệu đều có những đặc điểm riêng để phù hợp với nhu cầu khách hàng. 

Bồn cầu cảm ứng là gì?
Bồn cầu cảm ứng là gì?

Nên sử dụng bồn cầu Inax cảm ứng hay bồn cầu thông minh TOTO?

INAX và TOTO đều là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Dòng sản phẩm bồn cầu thông minh của 2 thương hiệu này đều được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu và đưa ra câu trả lời ngay nhé!

Bồn cầu thông minh TOTO

TOTO hiện nay đang được xem là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản. Cùng với dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, TOTO đã chăm chút cho dòng sản phẩm này với các công nghệ cao cấp như:  

  • Công nghệ tráng men CEFIONTECT giúp cho bề mặt bồn cầu nhẵn bóng, chống khuẩn, nấm mốc, giúp sản phẩm luôn sáng và bền đẹp.
  • Với nắp rửa Washlet giúp tự động vệ sinh sau khi đại tiện; sưởi ấm tại chỗ; thay đổi tia rửa phù hợp với kiểu dáng ngồi; tiết kiệm nước và giấy…vô cùng tiện lợi.
  • Công nghệ khử trùng nước EWater: Giúp tiêu diệt vi khuẩn và kháng khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Công nghệ Gmax: Hệ thống xả G-max là công nghệ xả tiên tiến và hiện đại, khác hoàn toàn với người anh em Tornado xả xoáy (xả trực tiếp nước với tia cực mạnh và xoáy quanh bồn cầu), Gmax là hệ thống xả xả. nắp bật, xả mạnh và đường xả rộng 2,15″ làm sạch vết bẩn lớn, lỗ phun lớn xả nhanh gấp đôi.  

Bên cạnh việc là thương hiệu hàng đầu và được sử dụng công nghệ hiện đại, thì mức giá của bồn cầu TOTO là khá đắt so với mức sống của người Việt Nam. Sản phẩm chủ yếu phục vụ đối tượng tầm trung bình và cao cấp trở lên.

Bồn cầu thông minh TOTO
Bồn cầu thông minh TOTO

Bồn cầu inax cảm ứng

Bên cạnh TOTO, INAX cũng là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Trên thị trường hiện nay, Inax cung cấp rất nhiều loại bồn cầu thông minh khác nhau, với đa dạng các dòng sản phẩm và mẫu mã. Nổi bật nhất là sản phẩm bồn cầu INAX cảm ứng này. Cùng tìm hiểu những công nghệ được tích hợp trong sản phẩm này nhé! 

Công nghệ được tích hợp trong bồn cầu INAX cảm ứng là:

  • Aqua Ceramic: Tương tự như công nghệ CEFIONTECT của TOTO, công nghệ này giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng, tiêu diệt mọi vi khuẩn.
  • Dual Nozzle: Tính năng vòi xịt tự động nhiều chế độ, giúp phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.
  • Auto Seat: Tính năng đóng/mở tự động bồn cầu khi có người tới gần bằng mắt cảm ứng thông minh.
  • Công nghệ lớp đệm mút: Công nghệ tạo lớp đệm mút giúp hạn chế tối đa tia nước bắn lên.
  • Công nghệ xả xoáy mạnh mẽ: Công nghệ xả nước xoáy ba lần sử dụng lực của ba luồng xả để rửa mạnh mẽ và hiệu quả trên toàn bộ bề mặt của bóng đèn, đảm bảo mức độ vệ sinh chưa từng có. 

 

Giá bồn cầu inax cảm ứng rất tốt so với chất lượng của sản phẩm và thương hiệu. Các sản phẩm của INAX được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng và giá thành, rất phù hợp với mức thu nhập người Việt Nam. Vì có mức giá phù hợp nên là sản phẩm bồn cầu thông minh được người Việt Nam sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bồn cầu inax cảm ứng
Bồn cầu inax cảm ứng

=>> Trên đây là những thông tin về 2 loại bồn cầu thông tin Inax và TOTO. Phụ thuộc vào mức độ sử dụng của mỗi người thì nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn thích hiện đại, sang trọng thì bạn nên sử dụng sản phẩm của TOTO, còn nếu bạn thích sản phẩm vừa tiền thì bồn cầu inax cảm ứng là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhà vệ sinh của mình.

Mua bồn cầu thông minh tại Inax SeaBig

Showroom thiết bị vệ sinh INAX hiện nay đang là cơ sở uy tín để mọi người tin tưởng làm nhà phân phối cho mình. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, SeaBig chúng tôi xin đảm bảo rằng những sản phẩm của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng, cao cấp của các thương hiệu lớn như: Inax, TOTO, Lowen,.. Và 2 dòng bồn cầu thông minh của Inax và TOTO đều đang được bán với giá thành hấp dẫn. Ngoài các sản phẩm bồn cầu ra thì chúng tôi cũng đang cung cấp những sản phẩm như: Chậu rửa mặt Inax, bồn tắm Inax, sen vòi inax,.. cũng đang được giảm giá lớn. Hãy đến với SeaBig chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn bạn nhé! 

Liên hệ với chúng tôi tại:

  • SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG
  • Trang web: https://inaxgroup.vn/
  • Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838
  • Chăm sóc sau bán: 1900 636 798
  • Page: Thiết bị vệ sinh Inax

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838