Lý do bạn nên sử dụng vòi rửa bát Inax cao cấp tại SeaBig

Một trong những thiết bị trong phòng bếp bạn không thể bỏ qua, đó là vòi rửa bát. Nhưng mua vòi của thương hiệu nào mới đúng chất lượng, có nhiều mẫu mã khác nhau và vòi rửa bát INAX là lựa chọn tốt nhất. Cùng xem vì sao vòi rửa bát Inax đáng mua nhất hiện nay nhé. 

1. Có những loại vòi rửa bát Inax nào?

Vòi rửa bát INAX chủ yếu được chia làm 3 loại: Vòi rửa bát INAX nóng lạnh và vòi thường, vòi thông minh. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vòi nóng lạnh có hai dây nguồn riêng biệt, trong khi vòi bình thường chỉ có một dây nguồn. 

1.1. Vòi rửa bát Inax nóng lạnh 

Vòi rửa bát nóng lạnh INAX có cấu tạo đơn giản, dễ vận hành mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng 2 ống dẫn nước nóng lạnh song song đưa vào khoang trộn nước. Dòng vòi này cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với vòi rửa bát nóng lạnh INAX, bạn không phải lo rửa bát trong những ngày mùa đông. 

Vòi rửa bát inax nóng lạnh cao cấp
Vòi rửa bát inax nóng lạnh cao cấp

1.2. Vòi rửa bát Inax thông thường 

Sản phẩm vòi rửa bát Ianx thông thường, đang được hầu hết các gia đình sử dụng. Do chỉ sử dụng được 1 đường ống nước lạnh nên chỉ thích hợp sử dụng vào mùa hè. Mùa đông có thể gây bất tiện cho người dùng.  

Vòi rửa bát inax chính hãng
Vòi rửa bát inax chính hãng

1.3. Vòi rửa bát Inax thông minh

Đây là mẫu vòi rửa bát hiện đại nhất hiện nay, với đầu vòi dạng dây rút, có thể co giãn linh hoạt giúp làm sạch nhanh chóng mọi ngóc ngách. Ngoài ra, một số mẫu còn có đầu vòi có thể lọc nước đầu ra để hạn chế TSS tích tụ trong nước.  

Vòi rửa bát Inax thông minh
Vòi rửa bát Inax thông minh

2. Lý do bạn nên sử dụng vòi rửa bát INAX

INAX là một thương hiệu về lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp, lâu đời. Sau một thời gian dài phát triển, INAX đã tạo dựng được lòng tin của người dùng. Không thể bỏ qua vòi bếp INAX trong khu vực bếp vì những lý do sau. 

  • Sản phẩm vòi rửa bát Inax hiện nay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ ở mọi công đoạn nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất cho người sử dụng. 
  • Tất cả các sản phẩm vòi rửa bát của Inax đều được trang bị vòi xoay linh hoạt phù hợp với cả chậu rửa đơn và chậu rửa đôi.  
  • Thiết kế phần tay gạt nước linh hoạt và dễ sử dụng, có chế độ điều chỉnh nóng lạnh đơn giản. 
  • Tất cả các sản phẩm vòi rửa của INAX đều được gia công từ đồng nguyên khối đảm bảo hình dáng theo yêu cầu của nhà sản xuất.  
  • Bề mặt của vòi chậu INAX được mạ một lớp crom/niken có độ dày tiêu chuẩn dưới sự kiểm soát chất lượng của Nhật Bản. Với công nghệ Diamond Flush, bề mặt vòi chậu INAX luôn sáng bóng, sử dụng lâu bền, chống bám bẩn, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 
  • Lượng chì trong vòi chậu rửa bát Inax luôn ổn định ở mức <0.25% an toàn cho sức khỏe người dùng.
Vòi rửa bát inax chính hãng giá rẻ
Vòi rửa bát inax chính hãng giá rẻ

3. Mua vòi rửa bát INAX tại SeaBig?

Việc lựa chọn được thương hiệu sản phẩm tốt, chính hãng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khi có nhu cầu mua vòi rửa bát INAX. Vì vậy, các bạn cần lựa chọn được cho mình những đơn vị uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như có giá thành tốt nhất. Hơn nữa còn được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ để không gặp trở ngại trong quá trình sử dụng, nhanh chóng hư hỏng và không an toàn cho sức khỏe người dùng.

Một trong những đơn vị phân phối vòi rửa bát INAX uy tín nhất trên Hà Nội thì không thể bỏ quá siêu thị thiết bị vệ sinh SeaBig. SeaBig hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu cho quý khách khi mua bất kỳ thiết bị vệ sinh nào. Liên hệ với chúng tôi tại:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838