Bồn tắm yếm là gì? Có nên sử dụng bồn tắm yếm không?

Khi nhắc về bồn tắm, chắc hẳn rằng các bạn đều nghĩ tới loại bồn tắm xây hoặc không chân thông thường. Với sự phát triển của ngành nội thất – thiết bị vệ sinh, bồn tắm cũng được cải cách và tân tiến trở nên hiện đại và tiện lợi hơn. Sự xuất hiện của bồn tắm yếm là một phát minh khá hay ho. Vậy bồn tắm yếm là bồn tắm như thế nào? Nó có những đặc điểm gì mà gần đây lại khiến nhiều người tìm kiếm đến thế? Hãy theo chân chúng tôi để cùng tìm hiểu nhé!

Bồn tắm yếm là gì?

Bồn tắm yếm được thiết kế thêm một phần bên dưới đáy bồn tắm với chức năng như một “đôi chân vững chắc”. Yếm ở đây chính là phần đế được làm bằng chất liệu nhựa, giúp cho chiếc bồn tắm có thể đứng vững độc lập. Lúc này chiếc bồn sẽ không cần sự hỗ trợ từ những bức tường xung quanh nâng đỡ và trang trí như những chiếc bồn tắm thông thường.

 

Chẳng hạn với mẫu bồn tắm INAX FBV-1500 dưới đây là loại bồn tắm thông thường, khi lắp đặt cần phải xây bệ đỡ cố định

Mẫu bồn tắm yếm INAX FBV-1502SR sở hữu thiết kế tiết kiệm không gian nhà tắm cho mọi nhà

Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải phân biệt được bồn tắm yếm và bồn tắm đặt sàn. Rất nhiều người lầm tưởng bồn tắm đặt sàn và bồn tắm yếm là cùng 1 sản phẩm. Vì ưu điểm lớn của 2 sản phẩm này là đều lắp đặt dễ dàng, có thể di chuyển bất cứ nơi nào mình thích mà không bị phụ thuộc vào bệ xây cố định trong nhà tắm. Thực chất, bồn tắm đặt sàn có hình bầu dục và phần chân đế phẳng, có thể đứng cố định trên sàn và rất đẹp mắt, đặc biệt là không nhất thiết phải đặt sát tường hay phòng tắm.

Xem thêm:  10 công nghệ được ứng dụng trong sen vòi Inax

Mẫu bồn tắm đặt sàn nhỏ gọn có thể đặt giữa phòng tắm lớn tạo không gian sang trọng, thư giãn

Còn về phía bồn tắm yếm, hình dạng chân yếm thường sẽ là hình chữ nhật và được hướng ra mặt ngoài. Điểm khác biệt rõ rệt giữa sản phẩm này và bồn đặt sàn là bồn tắm yếm sẽ được lắp sát tường. Sản phẩm này có mức giá “mềm” hơn so với bồn tắm đặt sàn khá nhiều. Dao động từ 2tr9 – 10tr tùy chức năng và thương hiệu. Mức giá trên cực kỳ phù hợp với những hộ gia đình khả năng tầm trung muốn sở hữu chiếc bồn tắm với đủ chức năng cơ bản này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838